Các câu hỏi thường gặp

Bạn cần trợ giúp? Chúng tôi đã tổng hợp các câu hỏi thường gặp để bạn dễ tìm.
Có. Nếu bạn đăng ký bảo hành điện tử khi mua hàng, hệ thống của Arrow vẫn lưu thông tin và vẫn được hỗ trợ.
Có. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline hoặc hệ thống showroom để được tư vấn và đặt mua linh kiện chính hãng.
Có. Với các đơn hàng mua trực tiếp từ Arrow Việt Nam, chúng tôi hỗ trợ lắp đặt tận nơi tại các thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,…). Khu vực khác sẽ hỗ trợ kỹ thuật từ xa.
Có. Tất cả sản phẩm Arrow được phân phối bởi Arrow Việt Nam đều có tem chống hàng giả, bảo hành điện tử và đầy đủ giấy tờ CO/CQ.