Loading...

Chính sách bảo hành

Arrow cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Arrow được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG ARROW HOME

​​​Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của Arrow. Để bảo vệ quyền lợi của bạn, vui lòng đọc hiểu đầy đủ các điều khoản bảo hành sau.

I. Mô tả dịch vụ bảo hành chính hãng ARROW: 

  1. Dịch vụ bảo hành có hiệu lực trong thời hạn bảo hành với phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên lai tại thời điểm mua sản phẩm (không chấp nhận bản sao);
  2. Các sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng các yêu cầu của pháp luật quốc gia về dịch vụ bảo hành sửa chữa, thay thế và hoàn tiền, sản phẩm phải được bảo hành trong thời hạn bảo hành. Nếu hết hạn bảo hành, các bộ phận thay thế sẽ có 90 ngày bảo hành và các dịch vụ đã thanh toán sẽ được bảo hành;
  3. ARROW chỉ chịu trách nhiệm bảo hành đối với các bộ phận gốc khi chúng vừa rời khỏi nhà máy. ARROW sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ bộ phận nào do người dùng hoặc đại lý lắp đặt hoặc sửa đổi mà không được phép và bất kỳ lỗi nào phát sinh từ đó;
  4. Đối với đại lý cung cấp các dịch vụ bổ sung ngoài cam kết bảo hành của ARROW, vui lòng xác nhận cam kết với đại lý để có quyền truy cập vào các dịch vụ bổ sung của đại lý;
  5. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho mục đích sử dụng cá nhân; không áp dụng cho sản phẩm thương mại; sản phẩm kỹ thuật được bảo hành theo thời hạn bảo hành đã ký trong hợp đồng kỹ thuật.

II. Trong những trường hợp sau, khách hàng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành miễn phí:

  1. Ngoài thời hạn bảo hành (xem danh sách chi tiết ở mục III về thời hạn bảo hành);
  2. Hư hỏng do lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc sử dụng trong môi trường dịch vụ không tuân thủ các quy định của hướng dẫn sử dụng;
  3. Sản phẩm hoặc linh kiện bị hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa có hạt thô như bột khử khuẩn hoặc bột đánh bóng, bàn chải nylon, vải mài mòn hoặc giấy nhám;
  4. Sản phẩm hoặc linh kiện bị hư hỏng do sử dụng nguồn điện không đúng cách.
  5. Sản phẩm hoặc linh kiện bị hư hỏng do sự kiện bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, nguy cơ cháy nổ, v.v.) và các tai nạn khác (va chạm, rơi vỡ, giẫm đạp, v.v.)

III. Điều kiện bảo hành

  1.  BẢO HÀNH TỦ GƯƠNG, TỦ LAVABO

 

Các bộ phận được bảo hành Thời hạn bảo hành
Tủ âm tường, tủ bên (Chất liệu: Gỗ plywood, gỗ nguyên khối, PVC) 2 năm
Lavabo ceramic 10 năm
Tủ gương, gương LED, gương tráng bạc 2 năm
Mặt bàn, ray trượt ngăn kéo, núm vặn, bản lề cửa, phim chống sương mù cho gương LED, dải đèn cho Gương LED, công tắc, bộ điều khiển LED, v.v. 1 năm

 

  1. BẢO HÀNH THIẾT BỊ VỆ SINH
Các bộ phận được bảo hành Thời hạn bảo hành
Thân ceramic (Bồn cầu, bệ ngồi xổm, bồn tiểu, lavabo, v.v.) 10 năm
Phụ kiện bệ ngồi bồn cầu & nắp bồn cầu, két nước bồn cầu, bộ xả bồn cầu 1 năm
Bồn cầu thông minh 2 năm

 

  1. BẢO HÀNH SEN VÒI VÀ THIẾT BỊ PHẦN CỨNG
Các bộ phận được bảo hành Thời hạn bảo hành
Vòi nước, van trộn nóng lạnh, bồn rửa inox, tay sen, vòi sen cầm tay, vòi sục khí. 5 năm
Đèn LED, phụ kiện ống nhựa, máy sấy tay, ống nước, dây vòi hoa sen, lỗ thoát nước, phụ kiện phòng tắm, van góc sàn, nút nhấn, vòi xịt, bình đựng xà phòng, hydro-power unit, time delay valve, đầu nối ống nước, v.v. 1 năm

IV. Thông tin về dịch vụ

  • Khi có vấn đề với sản phẩm ARROW của bạn, vui lòng liên hệ với đại lý hoặc cửa hàng bán lẻ được ARROW ủy quyền tại địa phương với phiếu bảo hành hoặc hóa đơn thương mại của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận hậu mãi ở nước ngoài của ARROW qua địa chỉ email: service@arrowgroup.com.cn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ thỏa đáng trong thời gian sớm nhất có thể.
  • Bạn có thể truy cập trang web chính thức của ARROW để biết thêm thông tin chi tiết về Tập đoàn ARROW và các sản phẩm của ARROW.
  • Trang web chính thức của ARROW: www.arrowgroup-global.com
  • Trang web của ARROW Việt Nam: shop.arrowhome.vn